วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

(Game EP.3) Line Dragonica 1

สวัสดีคร้าบ

    วันนี้ผมจะมาแนะนำเกมเกมหนึ่งซึ่งเป็นเกมในโทรศัพท์ เป็นเกมที่มีต้นแบบมาจาก Dragonica นั่นเอง และปัจจุบันมันก็เข้ามาอยู่ LINE แล้วนะครับ ชื่อของมันก็คือ Line Dragonica นั่นเอง (ชื่อง่ายจังนะเรา)
    ก็เกม Line Dragonica เนี่ยมันเป็นเกม MMORPG นั่นเองนะครับ ซึ่งผู้เล่นจะผ่านด่านที่กำหนดมาให้ ซึ่งปัจจุบันมีทั้งหมดสี่ด่านและอาจมีเพิ่มได้ในอนาคต ซึ่งวันนี้ผมจะพาทุกคนดูกับสายอาชีพแต่ลพอาชีพในวันนี้้ก่อนนะครับ ซึ่งมันมีทั้งหมด 6 สายอาชีพ ได้แก่
1.Knight
เป็นอาชีพการต่อสู้ระยะประชิด มีความเลือดพอสมควร แต่มีความโดดเด่นด้านความอึดถึกทน ตายยาก เหมาะสำหรับคนที่ชอบการสู้แบบแลกเลือด ตัวนี้จะตอบโจทย์คุณได้ดีมาก 
2.Gladiator
เป็นอาชีพมีการโจมตีที่ดุดันและรุนแรง ซึ่งอาชีพมีความถึกไม่มาก แต่ว่าตัวของเขาจะเดินโครตช้า แถม MP ไม่เคยจะเหลือเพราะ Int พี่แกน้อยมาก
3.Wizard
เป็นอาชีพที่มีพลังโจมตีทางเวทย์ที่รุนแรงและโจมตีได้เป็นกลุ่ม เรื่อง MP ไม่ต้องห่วงเพราะว่ามันเยอะมากใช้แทบจะไม่หมด แต่ว่าสิ่งที่ผู้เล่นตัวนี้ควรระวัง คือ ความบอบบางแบบสุดๆนั่นเอง
4.Warlock
เป็นอาชีพมีพลังโจมดีทุกๆด้านที่ค่อนข้างสมดุล ทั้งโจมตีด้วยเวทย์ หรือ โจมตีในระยะประชิด มีการป้องกันที่ดี ทำให้ตายยากกว่า Wizard นิดหน่อย
5.Thief 
เป็นอาชีพที่เน้นการหลบหลีกอย่างรวดเร็วและสวนกลับการโจมตีนั่นอย่างรุนแรง มีการโจมตีที่หลากหลาย และยังมีค่าสเตตัสที่ค่อนข้างสมดุลทุกด้านซะด้วย
6.Assassin
เป็นอาชีพที่มีค่า Agi เยอะที่สุด และเขามีการโจมตีรวดเร็วมาก และมีสกิลที่สร้างความเสียหายอย่างรวดเร็วในเวลาอันสั้น แต่สิ่งที่ควรระวังคือเลือดน้อย MP ก็น้อยเหมือนกัน แต่แลกมากกับการโจมตีที่รวดเร็ว
  เป็นยังไงละครับ ^ ^ ทุกคนคงตัดสินใจได้ซินะครับว่าควรเล่นสายอาชีพไหนดี ยังไงก็ควรเลือกให้เหมาะกับตัวเองนะครับ จะได้สนุกกับเกมนี้ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น