วันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

(Anime EP.1) Mekakucity actors 3

สวัสดีกันอีกครั้งนะครับ

     วันนี้ผมจะมาบอกตอนต่างๆในmekakucity actorsกัน สำหรับเรื่องมีทั้งหมด 12 ตอนนั่นเองแต่ละตอนจะเป็นยังไง ผมจะอธิบายให้ฟังคร่าวๆนะครับ
1.Artificial Enemy (ศัตรูประดิษฐ์)
      เรื่องราวกล่าวถึงชินทาโร่ที่ถูกเอเนะแกล้งจนเผลอทำโค้กหกใส่คีย์บอร์ดจนพัง และด้วยที่วันนั้นร้านขายของทางอินเทอร์เน็ตปิดทุกร้าน ทำให้ชินทาโร่ต้องออกจากบ้านในรอบ 2 ปี แต่ดันถูกจับไปเป็นตัวประกันของผู้ก่อร้ายแทน ทำให้ชินทาโร่กับเอเนะต้องร่วมมือกับกลุ่มMekakushi Danที่บังเอิญอยู่ในบริเวณนั้น เพื่อช่วยเหลือตัวประกันทุกคน หลังจากจบเรื่องราวแล้วชินทาโร่ก็สลบไป
2.Kisaragi Attention (คิซารากิ ผู้ดึงดูด)
       เรื่องราวจะกล่าวถึง คิซารากิ โมโมะไอดอลชื่อดังที่กลัดกลุ้มกับพลังดึงดูดนัยน์ตาของตนเอง ซึ่งทำให้วันหยุดธรรมดาของเธอกลายวันที่วุ่นวายและระหว่างทางเธอพบกับ ฮิบิยะ โดยบังเอิญและลากเขาเข้ามาเกี่ยวความวุ่นวายของเธอด้วย หลังจากเธอสลัดออกมาจากความวุ่นวายโดยทิ้งฮิบิยะไว้แล้ว เธอได้พบบุคคลนิรนามเดินเข้าหาเธอ
3.ฺMekakushi Code (โค้ดปิดตา)
       เรื่องราวกล่าวถึงบุคคลนิรนามที่ไล่ตามโมโมะมานั่นก็คือ คิโดะ หัวหน้ากลุ่มMekakushi Danและบอกว่าตนนั้นมีพลังเช่นเดียวกันกับโมโมะ แล้วบอกว่าหากมาเข้าร่วมกลุ่มเธอจะสอนวิธีให้โมโมะควบคุมพลังของเธอให้สามารถเลือกใช้ได้ตามสถาณการณ์แทน เมื่อโมโมะตอบตกลง เธอก็ได้พบกับสมาชิกคนต่างๆที่แตกต่างกันทั้งพลังและนิสัย แต่ระหว่างนั้นมารีก็ทำชาหกใส่โทรศัพท์ของโมโมะจนพัง ทำให้เธอต้องออกไปซื้อโทรศัพท์ใหม่และต้องเข้าไปพัวพันกับเหตุการ์ณผู้ก่อการร้ายกับชินทาโร่พี่ชายของเขา
4.Kagerou Daze  (วันลวงตาแห่งฤดูร้อน)
     เรื่องราวกล่าวถึง ฮิบิยะ ที่แยกออกมาจากโมโมะแล้วได้กลับไปยังบ้านซึ่งพบกับ ฮิโยริและโคโนฮะที่รอกินข้าวเย็นและพูดคุยกันต่างนานา แต่ในวันต่อมา ฮิบิยะก็พบกับเหตุการณ์วนลูปการตายของฮิโยริในรูปแบบต่างๆในเวลานาน ฮิบิยะจึงตัดสินใจเข้าไปแทนฮิโยริเพราะคิดว่านี่วิธีในการหยุดการวนลูปนี้ ทำให้ทั้งคู่ได้หลุดพ้นจากมิตินี้ และฮิบิยะได้พลังโฟกัสสายตามาหลังเหตุการณ์นี้
5.Kaien Panzermast  (เวลาแสดงแห่งแสงลำโพง)
     เรื่องราวจะต่อจากชินทาโร่ที่สลบไปเขาได้ตื่นขึ้นมาและพบว่าตนเองอยู่ในฐานทัพลับของกลุ่มMekakushi Dan แถมตนเองได้กลายสมาชิกของกลุ่มนี้ไปซะแล้วโดยที่เขาไม่ได้อยากเป็นซักนิด ทำให้ชินทาโร่หลบหนีออกมากเพียงลำพัง ระหว่างนั้นเขาได้พบโคโนฮะเด็กหนุ่มที่พลังประหลาดมาขอความช่วยเหลือให้ตามหาฮิบิยะกับฮิโยริที่หายไป ชินทาโร่ก็ได้พบและบอกว่าสองคนนั้นกำลังอันตราย โคโนฮะก็รีบเข้าไปช่วยทันที แต่ก็มีงูประหลาดโผล่ขึ้นมากินทั้งสามหายไป ฉากจะตัดมาที่กลุ่มMekakushi Danที่เหลือไปเยี่ยมหลุมศพของผู้ก่อตั้งกลุ่ม และเอเนะก็ตกใจเมื่อคนที่ก่อตั้งกลุ่มนี้คือ อายาโนะ เพื่อนของเธอเอง
6.Headphone Actor
     เรื่องราวจะกล่าวถึงเอเนะในอดีต ที่ใช้ชื่อว่า ทาคาเนะและโคโนฮะที่ใช้ชื่อว่า ฮารุกะ ทั้งคู่ต้องจัดบูธในงานเทศกาลโรงเรียนที่ดีที่สุดตามคำขอของครูประจำชั้นของพวกเขา ทาคาเนะก็ได้จัดบูธเกมยิงปืนที่มีชื่อว่า Headphone actor ขึ้นมาและเธอได้ชนะผู้ท้าชิงทุกคน จนได้พบกับชินทาโร่และอายาโนะ เมื่อชินทาโร่เข้าแข่งขัยก็ชนะทาคาเนะไปได้อย่างง่ายดาย และนั้นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้พวกเขาทั้งสี่คนได้รู้จักกัน หลังจากนั้นเวลาผ่านไป ฮารุกะก็อาการป่วยกำเริบแล้วต้องเข้าโรงพยาบาลโดยที่ทาคาเนะคาดไม่ถึงคิดว่าฮารุกะเมินเธอและโกรธเขา
7.Konoha's State of the World (เหตุการณ์บนโลกของโคโนฮะ)
      เรื่องราวเริ่มจากทาคาเนะที่ทราบเรื่องราวทั้งหมดก็เสียใจและเอาแต่โทษตัวเองไปมา หลังจากนั้นเธอก็ตัดสินใจกลับไปที่ห้องเรียนอีกครั้ง และได้พบกับอายาโนะแล้วพูดคุยกัน อายาโนะทำให้ทาคาเนะเข้าใจความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อฮารุกะ จึงตัดสินใจวิ่งไปหาฮารุกะอีกครั้งเพื่อบอกความรู้สึก แต่อาการป่วยของตัวเองก็เกิดกำเริบเช่นเดียวกัน ทำให้เธอสลบไปและตื่นขึ้นมาอีกครั้งในร่างใหม่ โดยที่เธอพบว่าฮารุกะและอายาโนะได้ตายไปแล้ว เธอจึงตัดสินใจไปหาชินทาโร่และเปลียนเป็น เอเนะ เหตุการณ์จะตัดมาที่ฮารุกะนอนป่วยและต้องการร่างกายที่แข็งแรงและเพื่อนมากกว่านี้ และนั้นทำให้พลังของเขาตื่นขึ้นและเปลี่ยนตัวของเขาให้กลายเป็นโคโนฮะ

สำหรับวันนี้ผมจะพักไว้เพียงเท่านี้และอีก 5 ตอนผมจะมาอธิบายเพิ่มเติมนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น