วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

(Daily EP.3) 10 เหตุผลที่ทำไมผู้ชายถึงไม่จีบผู้หญิงสวย

สวัสดีทุกคนนะครับ

       สำหรับผมจะมาบอกว่าทำไมกันน้า ผู้หญิงสวยๆมักจะที่หมายปองของผู้ชายของหลายๆคน แล้วทำไมผู้ชายไม่เลือกจะจีบผู้หญิงสวยๆ แต่ไปจีบผู้หญิงหน้าตาธรรมดาๆ วันนี้ผมจะบอกไป 10 เหตุผลที่ทำไมผู้ชายถึงไม่จีบผู้หญิงสวยกันนะครับ

1.กำแพงค่อนข้างสูง
เป็นธรรมดาที่ผู้หญิงสวยๆจะเป็นที่ดึงดูดของผู้ชายหน้าตาดีและธรรมดา ฉะนั้นไม่แปลกที่เธอจะแสดงความชินชาใส่ผู้ชายที่เข้ามาจีบทุกวัน ยิ่งคุณไม่ได้อยู่ในสเป็คของเธอ อย่าหวังไปเลย
2.กลัวโดนทิ้ง
ถ้าสมมุติว่าคุณสามารถฝ่าฝันอุปสรรคจนได้คบกับเธอสมใจแล้ว คุณก็คงระแวงในความสัมพันธ์ เพราะมันคงยากที่จะสนองความต้องการของเธอทุกประการได้ และไม่แน่หากมีผู้ชายที่กว่า อาจทำให้เธอเปลี่ยนใจได้
3.เรื่องมาก เลือกมาก
เกือบทั้งหมดของผู้หญิงสวย มักจะอยู่ไม่ค่อยเป็นฝ่ายง้อใคร กลับกันเธอต้องการเป็นฝ่ายที่ได้รับการดูแลมากกว่า หากคุณทำไม่ได้ คุณของคงไม่ได้เป็นตัวจริงของเธอแน่
4.คู่แข่งเยอะแยะ
ถ้าคิดว่าคุณเอาชนะใจเธอแล้ว เรื่องจะจบคิดนั้น คุณคิดผิด! เพระาผู้หญิงสวยๆย่อมดึงดูดผู้ชายมากมายเข้ามา และนั้นทำให้คุณต้องเผชิญกับการแข่งขันตลอดเวลาแถมรุนแรงขึ้นเรื่อยๆอีกต่างหาก
5.คิดว่ามีแฟนแล้ว
แม้เธอจะโสดสนิท คุณก็คงอดใจคิดไม่ได้ว่าเธอคงไม่เจ้าของอยู๋แล้วแน่ๆ ทำให้ผู้หญิงใช้มันเพื่อตัดความสัมพันธ์กับผู้ชายที่เข้ามาจีบเธอ หากเขายังไม่โอเคพอสำหรับเธอ
6.คิดว่าตัวเองดีไม่พอ
ยิ่งเธอเก่งด้วยละก็ หลายคนๆก็คงคิดตัวเองยังเจ๋งไม่พอ ไม่ถูกใจเธอเป็นแน่
7.กลัวถูกหลอกใช้
คนสวยๆมักเอ่ยปากขออะไร ก็มักจะมีหนุ่มๆมาขออำนวยความสะดวกเพื่อทำแต้มต่อกับเธอ ทำให้คุณกลัวว่าจะตกในสถานะ "ผู้อำนวยความสะดวก"ให้เธอไป
8.รักษาภาพพจน์จนคล้ายหุ่นยนต์
คนสวยๆมักจะจริตดูแข็งๆ ทำให้ปฏิกิริยาตอบโต้ค่อนข้างน้อย ทำให้หลายคนคิดว่ามันไม่ใช่สิ่งที่ต้องการซํกนิดเดียว
9.เอาแต่ใจ
ผู้หญิงสวยๆมักจะมากกับภาพลักษณ์ "สปอยล์ เกิร์ล" ซึ่งจริงๆเธอก็คงเป็นอย่างนั้น อาจจะมาจากภาพติดตาผู้ชายพร้อมทำให้เธอทุกอย่าง ทำให้เธอตั้งราคาตัวเองไว้สูงไป จนผู้ชายบางคนไม่กล้าสู้ราคา 
10.สนใจตัวเองมากกว่าคนอื่น
สาวสายหลายคนมักจะชอบเซลฟี่อยู๋เสมอ คอยบริหารเสน่ห์อยู๋ตลอด ทำให้ผู้ชายหลายคนเลือกมองมากกว่าที่จะเข้าไปจับจองมา เพราะคิดว่าคงไม่ใช่สิ่งที่เธอต้องการตอนนี้
     สำหรับวันนี้หลายครนก็คงทราบแล้วซินะครับว่าทำไมผู้ชายถึงไม่ค่อยจีบผู้หญิงสวยๆกัน วันนี้ผมก็ขอลาไปแต่เพียงเท่านี้้นะครับ สวัสดีครับ
ขอบคุณข้อมูลจาก>>>>>>>http://love.spokedark.tv/2015/01/17/no-choice-a-beautiful-girls/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น