วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

(Anime EP.1) Mekakucity actors 4

 สวัสดีกันอีกครั้งนะครับ 

          วันนี้ผมจะบอกรายละเอียดของตอนที่เหลือกันนะครับ
8.Loss Time Memory
         เรื่องราวจะกล่าวถึงเหตุการณ์ต่อจากการไปเยี่ยมหลุมศพของอายาโนะ กลุ่มโมโมะจะได้รับโทรศัพท์จากว่าชินทาโร่ประสบอุบัติเหตุ โมโมะจึงรีบไปโรงพยาบาลทันที แต่เอเนะเลือกที่จะอยู่กับคาโนะ หลังจากที่แยกกันแล้ว กลุ่มโมโมะที่ไปโรงพยาบาลและได้พบกับฮิบิยะที่ตอนนี้พลังนัยน์ตาสีแดงแล้ว คิโดะตกใจมากและรีบบอกให้พาตัวฮิบิยะไปที่ฐานลับทันที และบอกกับโมโมะว่าการที่คนเราจะได้พลังนัยน์ตาสีแดงมานั้นจะต้องผ่านการตายมาก่อน ฮิบิยะที่ตื่นมากตกใจหนีออกไป คิโดะและโมโมะจึงตัดสินใจตามไป ชินทาโร่ที่อยู่เฝ้านั้นได้พบกับรูปภาพอายาโนะเพื่อนสมัยเด็กของเขา
9.Ayano's Theory of Happiness (ทฤษฎีความสุขของอายาโนะ)
         เรื่องราวจะกล่าวถึงอดีตของอายาโนะกับคิโดะ คาโนะและเซโตะในวัยเด็ก หลังจากพ่อของเธอรับทั้งสามมาเป็นลูกบุญธรรมแล้ว อายาโนะที่เป็นพี่สาวของทั้งสาม ก็พยายามทำให้สามมีความสุขและวิธีที่เธอคิดได้คือการเล่นเป็นฮีโร่กับทั้งสาม เธอได้ใส่ผ้าพันคอสีแดงแล้วบอกว่า"ฮีโร่อายาโนะได้ปรากฏตัวขึ้นแล้ว" หลังจากแม่เธอตาย เธอก็เห็นความเปลี่ยนของพ่อของเธอและเธอก็ร่วมมือของกับคาโนะเพื่อตามหาความจริงดังกล่าว หลังจบเหตุการณ์นี้ ฉากจะตัดไปที่คาโนะที่คุยกับเอเนะและพาไปยังที่ๆหนึ่ง ซึ่งร่างของทาเคเนะเก็บไว้อยู่
10.Fantasy Forest (ป่าแห่งจินตนาการ)
         เรื่องราวจะกล่าวถึงเมดูซ่าที่ชื่อ อาซามิได้แต่งานกับชายชื่อ สึกิฮิโกะและมีลูกสาวชื่อ ชิออน อยู่มาวันหนึ่งได้มีกลุ่มหวังจะฆ่าอาซามิ อาซามิได้ใช้พลังทั้งหมดปกป้องชิออน แล้วคิดว่าตัวไม่ควรอยู่ในที่แบบนี้จึงหลบหนีไป กาลเวลาผ่านไปชิออนได้มีลูกชื่อ มารี มารีต้องการเห็นโลกภายนอกจึงแอบหนีไป แต่ถูกคนกลุ่มกนึ่งจับตัวไว้ ชิออนจึงต้องใช้พลังทั้งหมดปกป้องมารีไว้จนถึงแก่ชีวิต มารีที่หวาดกลัวโลกภายนอกจึงหลบตัวอยู่ในป่า เซโตะที่บังเอิญผ่านไปมา ได้ชักชวนและช่วยเหลือมารีออกจากป่าแห่งนี้ ฉากจะตัดมาที่มารีตื่นขึ้นและพบกับโคโนฮะที่สลบ จึงช่วยเหลือไว้และเป็นเพื่อนกัน
11.Otsukimi Recital (คอนเสิร์ตชมจันทร์)
          เรื่องราวจะเริ่มจากชินทาโร่ยืนอยู่ลำพังในห้องและหยิบกรรไกรขึ้นมาปักคอ เหตุการณ์ก็ตัดไปทางฮิบิยะ โมโมะ คิโดะทันทีทั้งสามหลังจากไล่ตามซักพักก็ถูกกลุ่มคนจับตัวเอาไว้ ทางด้านคาโนะเมื่อไปเจอกับเซโตะ ก็จะแสดงความคิดของคาโนะเกี่ยวกับอายาโนะที่ฆ่าตัวตายเพราะสาเหตุใดและมีเพียงเขาเท่านั้นที่รู้ หลังจากที่เขาพยายามจะเก็บมันมานานก็ระบายมันออกมากับเซโตะ เหตุการณ์จะตัดมาทางโมโมะและคิโดะที่ตัดสินใจร่วมมือกัน ทำให้โมโมะร้องเพลงเพื่อเรียกคนให้มาสนใจเธอ อีกทั้งยังเรียกกลุ่มMekakushi Danที่กระจายตามที่ต่างๆมารวมกันได้สำเร็จ ยกเว้นคนเดียว คือ ชินทาโร่
12.Summertime Record
           เรื่องราวจะกล่าวถึงกลุ่มMekakushi Danที่เดินทางไปหาพ่อของอายาโนะที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมด แต่ก็ได้คนพบกความจริงว่า พ่อของอายาโนะมีงูสิงอยู่และควบคุมตัวเองไม่ได้ เมื่องูตัวนั้นตัดสินใจที่จะสิงร่างของโคโนฮะแทน จนเกิดคุโรฮะขึ้นและชนะกลุ่มMekakushi Danได้ในเวลาไม่นาน แต่ชินทาโร่ได้ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับอายาโนะและพาฮารุกะกลับมา พร้อมกับหยุดคุโรฮะได้สำเร็จ 
          ก็จบไปแล้วนะครับสำหรับตอนต่างๆใน Mekakucity Actor ผมก็ลาไปแต่เพียงเท่านี้นะครับ
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น