วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2558

(Game EP.1)Insaniquarium Deluxe 4 (END)

สวัสดีกันอีกครั้งนะครับ

     สำหรับวันนี้บล็อคสุดท้ายของเกมนี้แล้วนะครับวันนี้เราจะมาบอกถึงเอเลี่ยนทั้งหมดที่มีในเกมนี้กันนะครับ รวมถึงความสามารถของพวกมันด้วย
Sylvester
      Sylvesterเป็นเอเลี่ยนตัวแรกของเกมนี้ วิธีกำจัดก็ง่ายนิดเดียวก็แค่ยิงเลเซอร์ให้เขาออกห่างจากเหล่าปลาซะ เขาไม่น่ากลัวเท่าที่ควรเพราะเป็นเอเลี่ยนที่อ่อนแอที่สุดเกม
ฺBalrog
       Balrogเป็นเอเลี่ยนก็จะมีเก่งขึ้นมาอีกระดับหนึ่ง จะมีความเร็วและความแข็งแกร่งมากกว่า Sylvester มาอีกระดับหนึ่ง แต่ก็ยังไม่ยากที่จะต่อกรกับเขา
Gus
        Gus จะมีความพิเศษกว่าเอเลี่ยนตัวอื่นคือ เขาไม่ตายด้วยเลเซอร์ แต่จะตายเพราะกินเยอะเกินไป ดังนั้นการต่อกรควรอัพเกรดอาหารให้เต็ม เพื่อให้ Gus กินมันเข้าไปและท้องแตกตาย
Destructor
         Destructor เป็นเอเลี่ยนที่ไม่กินปลา แต่เขาจะทำการยิงมิสไซด์ทำลายปลาแทน การต่อกรกับเขาก็ง่ายนิดเดียวเพียงแค่ยิงเลเซอร์ที่เขาเล็งไว้ที่ปลาให้หมด และยิงเขาจนตาย
Ulysses
           Ulysses เป็นเอเลี่ยนรูปแบบด้วยไม่แตกต่างจาก Destruvtor มากมาย แต่!!ลูกบอลพลังของเขาหากยิงแล้วมันเพียงเปลี่ยนทิศทางที่เล็งปลาของคุณ มันยังทำดาเมจต่อได้และมันก็ทำดาเมจกับตัวของเขาเองด้วยลองบังคับให้ไปทำดาเมจที่เขาดูสิ
Psychosquid

           Psychosquid มีความแข็งแกร่งและความเร็วที่สูงมาก และยังมีสิ่งที่พิเศษสำหรับเขาเมื่อเปลี่ยนเป็นสีฟ้าและวางอาวุธ ให้หยุดเขาทันทีเพราะดาเมจที่คุณทำไปมันจะไปเพิ่มเลือดเขาแทน!! ด้วยความเก่งกาจของเจ้าตัว Psychosquid ทำให้เขาเป็นตัวที่อันตรายสำหรับใครหลายๆคนมาก
ฺBilaterus
           Bilaterus เป็นเอเลี่ยนที่มีสองหัว การกำจัดเขาก็คือฆ่าหัวของเขาข้างหนึ่งแล้วจึงไปฆ่าอีกข้างหนึ่ง หากคุณสามารถควบคุมให้หัวทั้งสองอยู่ด้วยกันได้เขาจะเป็นตัวที่ง่ายสำหรับคุณมาก แต่ถ้าคุณทำมันไม่ได้ บ๊าย บาย เขาเป็นเอเลี่ยนที่อันตรายยิ่งกว่าPsychosquidเสียอีก
Cyrax
           Cyrax คือ ผู้นำของเอเลี่ยนทั้งหมด เขาจะปรากฏออกมาเฉพาะ tank ที่ 5 เท่านั้น ตัวของเขาจะไม่กินปลาแต่จะส่งเอเลี่ยนตัวอื่นๆ ออกมาสู้แทน

สำหรับวันผมขอจบการแนะนำเกม Insaniquarium Deluxe เพียงเท่านี้ขอบคุณครับ




2 ความคิดเห็น: