วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2558

(Game EP.1)Insaniquarium Deluxe 1

สวัสดีทุกท่าน


     สำหรับวันนี้ผมมีเกมๆหนึ่งมาแนะนำให้ทุกคนรู้จัก ชื่อของมันคือ Insaniquarium Deluxe นั่นเองนะครับ ซึ่งตัวผมเองก็เคยติดเกมอยู่เป็นเวลาพักหนึ่งนะครับ มันสนุกมาเลย
    โอเคก็สำหนับเกม Insaniquarium Deluxe เป็นเกมที่สร้างโดย Flying Bear Entertainment และ PopCap Games เป็นเกมที่จำลองการเลี้ยงสัตว์น้ำ โดนผู้เล่นจะต้องเลี้ยง guppies และเก็บ shells เพื่อปลดล็อคผ่านด่านนั้นๆหรือนำไปอัพเกรดอุปกรณ์ต่าง อีกทั้งผู้เล่นยังต้องสู้กับเอเลี่ยนที่ออกมาในด่านนั้นๆอีกด้วย เกมจะจบด่านหนึ่งก็ต่อเมื่อผู้เล่นสามารถปลดล็อคไข่ประจำด่านนั้นๆหรือเอเลี่ยนกินปลาในตู้จนหมด
     ในเกมจะมีตัวช่วยในเกมที่ช่วยให้เราเล่นในด่านนั้นๆง่ายมากขึ้น เราเรียกสิ่งนั้นว่า"pets"ซึ่งpetsจะปลดล็อคจากไข่จากประจำด่านนั้นๆ ในเกมมีpetsทั้งหมด 24 ตัว เป็นpetsแบบปลดล็อคจากด่าน 20 ตัว petsแบบพิเศษอีก 4 ตัว ซึ่งpetsพวกนี้จะมีความสามารถแตกต่างกัน บางตัวสามารถช่วยเราสู้กับเอเลี่ยน บางตัวสามารถให้เงินกับเรา บางตัวสามารถช่วยปลาไม่ให้ถูกเอเลี่ยนกินได้ ซึ่งแต่ละด่านสามารถเลือกpetsเพียง 3 ตัวเท่านั้น ซึ่งขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของตัวผู้เล่น
           สำหรับผมขอหยุดไว้เท่านั้นก่อนนะครับแล้วจะมาอัพใหม่ในโอกาสถัดไปครับ "สวัสดีครับ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น